Contact us

CÂU HỎI VỀ THÔNG TIN KỸ THUẬT
  • Tôi đang sử dụng xe Grandis 2007, tuy nhiên hiện nay đi ban đêm đèn xe ở chế độ cos rất tối. Tôi đến cửa hàng bán bóng đèn xe thì người ta tư vấn nên thay bóng philips 12V 55W bằng bóng philips 12v 100W. Không biết khi thay thế như vậy có ảnh hưởng đến hệ thống điện của toàn bộ xe không? Có đảm bảo về mặt kỹ thuật không? Độ nóng của đèn 100W Có gây hỏng chóa đèn không? Kính mong sự giải đáp của quý công ty.
    • Kính chào anh Sơn,

      Trước tiên xin cảm ơn anh đã quan tâm lưu ý và gửi câu hỏi đến chúng tôi.

      Vì hệ thống đèn này được thiết kế phù hợp cho bóng đèn có công suất 55W nên việc thay bóng đèn có công suất từ 55W lên 100W có thể gây hư hỏng/cháy cho hệ thống điện như dây dẫn, cầu chì, rờ le và cũng có thể gây hư hỏng sớm đối với chóa đèn, mặt kính của đèn. Ngoài ra, nếu sử dụng bóng 100W có thể gây biến dạng chóa đèn do quá nhiệt.

      Để đảm bảo an toàn cho hệ thống điện cũng như đảm bảo độ chiếu sáng anh chỉ nên sử dụng các bóng đúng công suất. Trường hợp xe anh bóng đèn vẫn bình thường tuy nhiên mà độ sáng bị giảm, có thể do mặt ngoài vỏ đèn (mặt kính) bị mờ. Anh nên đánh bóng lại hoặc thay vỏ đèn mới.

      Trân trọng kính chào.

      Phòng dịch vụ.
  • kính chào cty VINASTAR VIỆT NAM
    XIN QUÝ CTY CHO TÔI HỎI
    XE TÔI LÀ JOLIE SS2004 HIỆN NAY ĐANG BỊ TÌNH TRẠNG NHƯ SAU :
    - KHI XE CHẠY ĐƯỢC 50 CÂY SỐ THÌ XE BỊ GIẬT CỤC KHI ĐẠP GA , XIN HỎI LÀ XE TÔI BỊ GÌ
    - TÔI CÓ KHẮC PHỤC LÀ KHI BỊ GIỰT CỤC TÔI TẮC MÁY VÀ KHỞI ĐỘNG LẠI MÁY TRONG VÒNG 10 GIÂY LÀ XE HOẶC ĐỘNG LẠI BÌNH THƯỜNG . VÀ CHẠY ĐƯỢC 50 CÂY SỐ LẠI BỊ TRỞ LẠI . VÀ CỨ LẬP ĐI LẬP LẠI XIN HỎI CÁCH KHẮC PHỤC ?
    - TÔI CÓ THAY BI RI + VỆ XINH PÉT PHUN + THAY LỌC XĂNG TẠI HÃNG Ở Q12 

    • Kính chào anh Trí,


      Theo như anh mô tả thì xe bị giật khi đi được 50 km, sau khi tắt máy 1 chút và khởi động lại thì xe hoạt động bình thường. Mặc dù đã thay buri, lọc xăng và vệ sinh béc phun nhưng hiện tượng trên vẫn còn. Dựa trên thông tin anh mô tả thì chưa đủ để chúng tôi có thể kết luận nguyên nhân từ đâu. Tuy nhiên, theo nhận định của chúng tôi thì trục trặc có thể là do nghẹt ở hệ thống nhiên liệu. Xe anh đã thay lọc xăng rồi, vậy có thay cả hai cái lọc xăng hay không? (1 cái lọc tinh nằm ở dưới gầm và 1 lọc thô ở trong thùng xăng).

      Để xác định chính xác nguyên nhân từ đâu, đề nghị anh mang xe đến đại lý ủy quyền của Vina Star để được kiểm tra và sửa chữa. Thông tin đại lý anh có thể tham khảo theo đường link kèm theo đây:http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/dealer_office.php

      Trân trọng kính chào.

      Phòng dịch vụ
  • hộp số phụ xe pajero hoạt động như thế nào?
    • Xin chào quý khách;

      Hộp số phụ là một phần của hệ thống 4WD Super Select. Quý kháchcó thể tham khảo thông tin sơ lược về 2 hệ thống này tại trang Công nghệ Mitsubishi:http://vinastarmotors.com.vn/vn/technology.php. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ cố gắng cập nhật thông tin chi tiết hơn về hệ thống này.

      Trân trọng kính chào.
Tôi có nên lắp Grounding kit và Voltage Stabilizer cho xe Triton MT không? Có ảnh hưởng tiêu cực nào tới hệ thống kỹ thuật của xe không?
  • Rất tiếc Vinastar không có tài liệu chính thức của nhà sản xuất hướng dẫn về việc lắp Grounding Kit và Voltage Stabilizer cho xe Triton nên không thể có câu trả lời chính xác cho Quý khách hàng.

    Tuy nhiên, để tham khảo thì theo nguyên tắc hai thiết bị trên có tác dụng ổn định điện áp cung cấp cho ECU và xe nên trong chừng mực nào đó có thể giúp cải thiện đôi chút hoạt động của các linh kiện điện tử và sự vận hành của xe
  • Kính gui quy hang,
    Toi vua mua xe Grandis doi 2005. quy hang cho toi hoi den SRS tren bang dien sang co y nghia gi? co phai tui khi co van de khong?
    Cam on quy hang
    Hung
    • Nếu đèn túi khí SRS sáng khi xe đang nổ máy thì quý khách vui lòng mang xe đến xưởng dịch vụ ủy quyền của Vinastar để được kiểm tra và khắc phục.
      Trân trọng kính chào.
  • Toi dang di xe Grandis,nay di duoc 8000km,nhung ko hieu tai sao may no rat to,ke ca khi ngoi trong va keo het kinh len.
    Luc khoi dong keu nhu xe tai vay.
    Co cach nao khac phuc duoc ko.
    Lam on tu van giup,
    Xin cam on
    • Quý khách vui lòng mang xe đến xưởng dịch vụ ủy quyền của Vinastar gần nhất để được kiểm tra cụ thể tình trạng của xe.

      Vui lòng truy câp trang:http://vinastarmotors.com.vn/vn/services_network.phpđể biết được địa chỉ hệ thống dịch vụ ủy quyền của Vinastar.
  • Xin hỏi ZinGer GLS có tháng 02 bánh trước là thắng đĩa, còn 2 bánh sau là tang trống phải không, tôi dự định mua QĐ mua xe .
    • Thông tin anh hỏi là chính xác: Zinger có 2 phanh trước là phanh đĩa và 2 phanh sau là tang trống. Ngoài ra, anh có thể tham khảo thêm thông tin về trang thiết bị của xe tại link sau đây:
      http://vinastarmotors.com.vn/vn/zinger_equipment.php

  • Tôi xin hỏi Quý công ty :
    1. Tôi muốn đổi chìa khóa remos của xe Grandis 2006 thì phải thực hiện như thế nào ? Thời gian bao lâu và chi phí là bao nhiêu ?
    2. Giá gắn thêm camera lùi (chính hãng) cho xe là bao nhiêu và thời gian thực hiện trong bao lâu ?
    Xin cám ơn !
    • 1. Việc đổi chìa khoá cùng Remote của xe Grandis 2006 phải được thực hiện tại đại lý dịch vụ uỷ quyền của VSM vì cần phải tiến hành việc cài đặt bằng thiết bị chuyên dùng. Nếu chìa khóa không được cài đặt thì chìa khoá đó không thể dùng để khởi động xe cũng như điều khiển khóa hoặc mở khóa cửa xe từ xa được. Thời gian cần thiết cho việc cài đặt chìa khoá khoảng 30 phút. Chi phí để quý khách tham khảo như sau:
      - Chìa khoá và remote: 2.143.000 đồng (chưa bao gồm VAT 10%)
      - Công cài đặt: tùy thuộc từng đại lý
      Để biết chi tiết về mạng lưới Đại lý ủy quyền của chúng tôi, vui lòng tham khảo website:http://vinastarmotors.com.vn/vn/services_network.php

      2. Chúng tôi rất tiếc phải thông báo là bộ camera lùi lắp trên các xe Grandis từ năm 2008 trở đi là bộ linh kiện kèm theo xe với dây điện cho camera lùi đã có sẵn trên xe, VSM không cung cấp bộ linh kiện rời để lắp camera lùi cho các xe Grandis mà dây điện cho camera lùi không có sẵn trên xe. Thành thật xin cáo lỗi cùng quý khách.
  • Tôi có chiếc xe misumishi lance 4 chỗ đời 2005. tôi muốn hỏi tại sao khi đang chạy tốc độ vòng quay của động cơ khoảng 2000v/p thì bình thường. Nhưng khi tăng tốc vòng quay động cơ lên đến 2500v/p thì động cơ tự nhiên bị lịm hẳn, chân ga không có tác dụng nữa. phải chờ cho tốc độ xuống đến 1000v/p thì chân ga có tác dụng trở lại. Chạy như thế này rất khó, nhất là khi muốn vượt xe khác dễ gặp xui lắm. Xin chỉ giúp cho tôi cách xử lí hoặc giới thiệu cho tôi nơi nào có khả năng tìm ra bệnh này. Mấy ga ra bình thường họ chưa tìm ra. Xin chân thành cảm ơn.
    • Việc xe tăng tốc không đạt có nhiều nguyên nhân, có thể có vấn đề ở hệ thống nhiêu liệu, hệ thống nạp (gió) và cơ cấu điều khiển bướm ga, hệ thống xả và xử lý khí thải, hệ thống điều khiển điện tử... Tuy nhiên để xác định nguyên nhân chính xác, xin anh vui lòng liên hệ trực tiếp xưởng dịch vụ của Đại lý ủy quyền gần nhất để được kiểm tra và xử lý.
      Để biết chi tiết về mạng lưới Đại lý ủy quyền của chúng tôi, vui lòng tham khảo website: www.vinastarmotors.com.vn
  • cho toi hoi Triton may xang GL cho dc trang bi day du cac tinh nang an toan nhu tui khi,chong bo phanh nhu Triton may dau ko
    • Xin chào quý khách,

      Phiên bản Triton GL không gồm những trang thiết bị như trên.

      Anh có thể tham khảo thông số và trang thiết bị cụ thể của xe tại đường link sau:

      http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/triton_equipment.php

      Trân trọng.

0 Reviews:

Đăng nhận xét