Contact us

CÂU HỎI TỔNG HỢP

  • Tôi muốn mua xe tai 3t5 mới 6.5 đóng thùng kín inox 304 hoac thùng composite, mở cửa hông, sàn inox dập sóng.nhờ công ty tư vấn thêm đóng thùng tốt, chắc bền, hiệu quả.
    nhờ công ty báo giá xe và thùng xe chi tiết đà, đố, sàn, vách,...
    hình thúc vay trả góp.
    chương trình khuyến mãi
    Chân thành cám ơn
    • Chào anh Lễ,

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Mitsubishi Canter của công ty chúng tôi.

      Về vấn đề anh hỏi, do công ty chúng tôi chỉ cung cấp xe nền, xe buồng lái & khung, nên về phần thùng xe và đơn vị đóng thùng thì đại lý chúng tôi (Đại lý gần nơi anh nhất để tiện cho anh sau này trong việc bảo trì bảo dưỡng xe) sẽ liên hệ với anh để nghe nhu cầu cụ thể & từ đó sẽ tư vấn anh lựa chọn loại vật liệu thùng cũng như nhà đóng thùng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của anh. Sau đó sẽ có Bảng Báo giá chi tiết cho anh.

      Đại lý sau đây của chúng tôi sẽ liên hệ với anh trong thời gian sớm nhất:

      MITSUBISHI ISAMCO BÌNH TRIỆU

      ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA VINASTAR MOTOR
      79-81 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Tổ Trưởng Bán Hàng: Ngô Thị Lành 0983.424.227

      Email: lanh.ngothi@isamco.com.vn

      Trân trọng,

      Phòng bán hàng
  • Xin cho hỏi xe Pajero Sport Diesel AT (D.2WD.AT)là phiên bản năm 2012 hay 2013?
    Xe này có hệ thống dẫn động cầu trước hay cầu sau vậy?
    • Chào anh Minh,

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Mitsubishi Pajero Sport của chúng tôi.

      Về câu hỏi của anh, chúng tôi xin được thông tin như sau:
       - Hiện nay chúng tôi đang phân phối xe Pajero Sport D.2WD.AT được sản xuất trong năm 2013.
      - Pajero Sport là mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) có hệ thống dẫn động cầu sau.

      Thêm nữa, nếu anh đã có kế hoạch mua xe Pajero Sport thì nên mua ngay thời điểm này vì chúng tôi đang thực hiện chương trình bán hàng đặc biệt cuối năm, từ ngay đến trước Tết Nguyên đán với giá bán giảm 7%. Anh vui lòng tham khảo giá xe đặc biệt tại đây: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/car_price.php

      Từ tháng 02/2014 giá xe sẽ trở về như trước đây.

      Chúc anh nhanh chóng mua được xe Pajero Sport

      Trân trọng,
      Phòng bán hàng
Cho mình hỏi giá Mirrage sau khi áp mức thuế nhập khẩu là 50% sẽ là bao nhiêu? tôi đang quan tâm về điều này để ra quyết định mua xe Mirrage hay mua xe khác. Nhờ quí công ty trả lời gấp giúp.
  • Chào anh Toàn,
    Cảm ơn anh đã quan tâm đến Mitsubishi Mirage, liên quan đến câu hỏi của anh, chúng tôi xin phép trả lời như sau:

    Ngoài ra, nếu anh có hộ khẩu tại Tp. HCM và mua, đăng ký xe Mirage ngay trong tháng 12 này, chúng tôi sẽ có chương trình hỗ trợ đặc biệt 5% phí trước bạ cho anh, thông tin chi tiết anh có thể xem tại: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=193

    Chúc anh có thể nhanh chóng đươc chiếc xe ưng ý cho mình

    Trân trọng

    Phòng bán hàng
  • Giá xe Mitsubishi Mirage đến đầu năm 2014( thời hạn giảm thuế nhập khẩu xuống 50% khi gia nhập afta ) có giảm hơn hiện nay không?
    Xin cám ơn!
    • Chào anh Trí,

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến Mitsubishi Mirage, liên quan đến câu hỏi của anh, chúng tôi xin phép trả lời như sau:
      Ngoài ra, nếu anh có hộ khẩu tại Tp. HCM và mua, đăng ký xe Mirage ngay trong tháng 12 này, chúng tôi sẽ có chương trình hỗ trợ đặc biệt 5% phí trước bạ cho anh, thông tin chi tiết anh có thể xem tại: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=193

      Chúc anh có thể nhanh chóng đươc chiếc xe ưng ý cho mình
      Trân trọng
      Phòng bán hàng
  • Chào quí Công ty. tôi đang sử dụng 2 xe hiệu Mitsubishi là lancer 1.6 MT 2002 và Jolie SS 2005 nhưng trong sổ tay hướng dẫn không thấy ghi dung tích thùng xăng là bao nhiêu lít. Tôi muốn hỏi dung tích xăng cho 2 xe trên là bao nhiêu lít? và từ khi đèn cảnh báo nhiên liệu sáng thì trong thùng xăng còn khoảng bao nhiêu lít? Tôi xin cám ơn.
    • Chào anh Chiến,

      Về câu hỏi của anh, chúng tôi trả lời như sau:

      1. Xe Jolie: Dung tích thùng xăng là 55 lít. Khi đèn cảnh báo nhiên liệu báo sáng, dung tích còn lại khoảng 9 lít.

      2. Xe Lancer 1.6 đời 2002: Dung tích thùng xăng là 50 lít. Khi đèn cảnh báo nhiên liệu báo sáng, dung tích còn lại khoảng 8 lít.

      Trân trọng,

      Phòng dịch vụ.
  • Xe tôi mới lấy về hồi cuối tháng 9/2013, Pajero Sport số tự động

    Xe ít đi, từ lúc lấy về đến nay chạy được hơn 450km, 1 tuần 1 lần tôi thường lái xe ra chạy khoảng 1-5km không thì cho máy chạy ko tải khoảng 10-15 phút.

    Từ đầu lấy xe về ko để ý lắm nhưng dạo gần đây khi đề thì tiếng đề máy phải kêu đến tiếng thứ 3-5 xe mới nổ máy.

    Sáng nay tôi đề xe thử thì thấy xe ko nổ máy. Nếu cố đề thì đồng hồ báo trên bảng taplo sẽ chớp tắt đèn kiểu như xe máy hết bình. Sau khi ngưng đề thì tất cả đèn báo hoạt động lại bình thường.

    Sau đó tôi kêu người quen tới mang máy sạc bình xong, thì xe lại đề khởi động lại được.

    Có hỏi 1 số người quen họ nói do bình ko cầm nên mới bị như vậy, vì xe bà cô để ở cảng 2 tháng mà khi lấy ra đề là nổ ngay.

    Xin được hỏi xe tôi mới như vậy tại sao lại có hiện tượng đề yếu như vậy? Bình accu của xe tôi bảo hành theo hãng là bao lâu? Với hiện trạng như vậy tôi có được đổi bình accu mới không?
    • Chào anh Tùng,

      Trước tiên, cảm ơn anh đã chọn sử dụng xe Mitsubishi Pajero Sport do Vina Star lắp ráp và phân phối.

      Theo như anh mô tả thì nguyên nhân có thể là do bình ắc-quy bị yếu. Theo chính sách bảo hành thì bình ắc-quy được bảo hành là 1 năm hoặc 20.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước. Anh vui lòng mang xe đến đại lý ủy quyền của chúng tôi để được kiểm tra, nếu đúng là do ắc-quy  hỏng thì sẽ được đại lý ủy quyền của chúng tôi thay thế bảo hành.

      Thông tin đại lý ủy quyền, anh có thể xem ở đường link kèm theo đây:http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/services_network.php?category_id=3


      Trân trọng,

      Phòng dịch vụ.
Chào các anh chị Công ty VinaStar.
Tôi mua lại chiếc lancer 1.6MT 2002 động cơ 4G92, do không còn sổ hướng dẫn sử dụng nên không biết chính xác dung tích nhớt máy, và nhớt hộp số là bao nhiêu nên tôi nhờ các Anh chị cho tôi biết,nếu có địa chỉ download HDSD nhờ các anh chị cho tôi xin. Tôi xin cám ơn.
  • Chào anh Chiến,

    Trước tiên, cảm ơn anh đã chọn sử dụng xe Mitsubishi Lancer do Vina Star lắp ráp và phân phối.

    Về Sổ tay hướng dẫn sử dụng xe, anh có thể tải về theo đường link kèm theo đây:www.vinastarmotors.com.vn/download/lancer.pdf

    Các thông số kỹ thuật anh vui lòng xem tại trang 9.16.

    - Lượng nhớt động cơ khi thay thế là 3,3 lít (bao gồm thay lọc nhớt)

    - Lượng dầu hộp số là 7,7 lít.


    Trân trọng,

    Phòng dịch vụ.
Tôi đang sử dụng xe Misubishi Lancer 2004 số tự động. Gần đây khi đang chạy ở chế độ D, đèn N chớp chớp liên tục và có cảm giác xe bị yếu đi. Khi khởi động lại máy thì hết nhưng sau đó không lâu bị lại hiện tượng trên.

Xin hãng tư vấn cho tôi lý do tại sao và phải làm thế nào.

Cám ơn
  • Chào anh Lân,

    Về câu hỏi của anh, theo như mô tả thì nguyên nhân có thể do trục trặc các bộ phận dưới đây gây ra:

    - Cảm biến tốc độ

    - Cảm biến áp suất dầu

    - Van điều khiển điện tử

    -  Hệ thống sang số

    - Rờ le điều khiển hộp số

    - Cảm biến nhiệt độ dầu hộp số

    Để xác định chính xác nguyên nhân, anh nên mang xe đến đại lý ủy quyền của chúng tôi để được kiểm tra và xử lý. Thông tin đại lý, anh có thể tham khảo ở đường link kèm theo đây để lựa chọn đại lý thuận tiện nhất:http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/services_network.php?category_id=3

    Trân trọng,

    Phòng dịch vụ.
  • duoc biet xe pajero sport may xang hien chi co 3 mau: trang, den, nau. vay toi co the dat mua 1 xe co mau xam nhu o xe ban may dau co duoc khong?
    • Chào anh Tân,

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến sản phẩm Mitsubishi Pajero Sport của chúng tôi.

      Về màu thân xe Pajero Sport mà anh hỏi, chúng tôi xin được thông báo đến anh là hiện tại chúng tôi đang phân phối xe Pajero Sport (máy xăng, máy dầu) chỉ với các màu thân xe như bên dưới:

      - Màu vàng (mã màu S74)
      - Màu nâu (C06)
      - Màu đen (X08)
      - Màu trắng (W54)

      Hy vọng anh chọn được màu xe của mình trong các màu nêu trên.

      Cảm ơn,
      Phòng bán hàng
      Công ty TNHH liên doanh sản xuất ôtô Ngôi Sao
Chào anh,

Anh cho tôi hỏi giá xe MIRAGE CVT được niêm yết trên trang wed là: Giá: 510.000.000 VND đã bao gồm VAT và hệ thống âm thanh), như vậy khi mua xe còn thêm những chi phí gì nữa ? và tất cả các khoản phí đó cho đến khi nhận xe là bao nhiêu ?

Cảm ơn rất nhiều.

  • Chào anh Trần Thanh Hải,

    Xin chân thành cảm ơn anh về sự quan tâm dành cho sản phẩm Mirage CVT của chúng tôi.

    Với câu hỏi của anh, chúng tôi xin được liệt kê một số chi phí ngoài giá sản phẩm
    Mirage CVT là 510.000.000 VND (đã có VAT)

MITSUBISHI ISAMCO BÌNH TRIỆU


ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA VINASTAR MOTOR


79-81 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM



Tổ Trưởng Bán Hàng: Ngô Thị Lành 0983.424.227



Email: lanh.ngothi@isamco.com.vn

0 Reviews:

Đăng nhận xét