Contact us

CÂU HỎI VỀ PHỤ TÙNG
  • Tôi đang sử dụng xe Mitsubishi Lancer Gala 2.0, hôm rồi đi công tác thấy điều hòa không mát, có ghé vào một gara tại địa bàn công tác để vệ sinh lọc gió điều hòa, nhưng sau một hồi tìm kiếm thì các bác thợ nói là không có. Vậy xin hỏi Quý công ty là dòng xe này nhà SX có thiết kế lọc gió điều hòa không, nếu có nó nằm ở đâu. Xin cảm ơn!
    • Chào anh Tưởng,


      Trước hết chúng tôi xin cảm ơn anh đã sử dụng sản phẩm Mitsubishi Lancer
      của chúng tôi.

      Về vấn đề lọc gió điều hòa, chúng tôi xin trả lời anh rằng trên xe Lancer
      của anh không có trang bị sẵn lọc gió điều hòa. Nếu anh muốn trang bị thêm, anh
      có thể liên hệ Đại lý ủy quyền của chúng tôi gần nhất với anh để yêu cầu tư
      vấn, lắp đặt: Công Ty Ô tô Vinh Quang tại địa chỉ 805 Đường Giải Phóng, Q. Hoàng
      Mai, Hà Nội (ĐT:04.3864.1332/3390). Hoặc các Đại lý khác theo đường dẫn:http://vinastarmotors.com.vn/vn/dealer_northern.php


      Chúc anh luôn vui - khỏe.


      Trân trọng kính chào.


      Phòng Dịch vụ.
  • Xin cho mình biết giá cặp phuộc sau xe Grandis gia bao nhiêu vậy và cặp bạc đan bánh trước luôn,vì mình cũng đang cần thay ạh
    • Quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng phụ tùng của đại lý Vinastar được ủy quyền gần nhất theo địa chỉ sau: 

      MITSUBISHI ISAMCO BÌNH TRIỆU

      ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CỦA VINASTAR MOTOR
      79-81 Quốc Lộ 13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

      Tổ Trưởng Bán Hàng: Ngô Thị Lành 0983.424.227

      Email: lanh.ngothi@isamco.com.vn 
Hi all!
Mình muốn tìm mua gấp gương chiếu hậu cho xe Mitshubishi Canter 3.5, không biết ở đâu bán?! Nếu biết, vui lòng chỉ dùm. Chân thành cám ơn!
TB: Hiện mình đang cần mua: 4 gương bên tài và 6 gương bên lơ
Thank you

  • Quý khách hàng có thể liên hệ với đại lý được ủy quyền Vinastar ở Đồng Nai như dưới đây để trao đổi về vấn đề này.

    Cty TNHH Ôtô Bắc Quang

    Số 1, KCN Biên Hòa 1, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0613-835531

    Người liên hệ: Ô. Phan Quốc Tuấn, Trưởng phòng Dịch vụ & Phụ tùng
  • - Anh/Chị vui lòng cho mình hỏi, mình đang ở Quận 1, mình muốn làm chìa khóa xe Mitsubishi Grandis đời 2005 loại có Remote thì làm ở đâu, và chí phí là bao nhiêu vậy, khi làm có cần lái xe đến k vậy, ( hiện tại Mình còn 1 chìa khoá cơ Zin của hãng )
    - Anh/Chị vui lòng cho mình xin địa chỉ nơi gần nhất nhé./.

    Cám ơn Anh/Chị nhiều, vui lòng hồi âm sớm giúp mình nhé
    • Quý khách có thể đến đại lý Isamco -  số 264 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP HCM để làm thêm chìa khóa cho Grandis. Khi đi quý khách vui lòng mang các chìa khóa còn lại để đồng bộ hóa chương trình cho chìa khóa. Về chi phí, quý khách vui lòng liên lạc với đại lý để được báo giá cụ thể.

      Ngoài ra, quý khách có thể đến bất kỳ đại lý dịch vụ ủy quyền của Vinastar để thực hiện công việc trên. Danh sách đại lý ủy quyền của Vinastar tại liên kết sau:http://vinastarmotors.com.vn/vn/services_network5.php

  • Cho tôi hỏi,ngoài đường tôi nhìn thấy nhiều xe Triton có lắp thêm nắp thùng phẳng!Tôi thấy rất đẹp,mà không thấy có trong phần "phụ kiện-trang trí"!Vậy trong hãng có sản phẩm trên không?
    Cảm ơn.
    • Hiện nay Vinastar không phân phối phụ kiện nắp thùng phẳng cho xe Triton. Tuy nhiên, quý khách có thể liên lạc với các đại lý ủy quyền của Vinastar để được tư vấn lắp đặt nắp thùng này cho xe Triton.
  • Xe của tôi là Mitsubishi - Triton bị bể kính chắn gió truớc, toi có đem đến đại lý của Mitsubishi thay kính. Sau đó nếu tôi phát hiện kính đó không đúng là kính chính hãng thì tôi có được thay lại kính khác không? Nếu được thì thủ tuc phải làm những gì? Xin chân thành cảm ơn.
    • Nếu gặp bất kỳ vấn đề gì về phụ tùng thay thế không chính hãng tại các xưởng dịch vụ ủy quyền của Vinastar, quý khách vui lòng gửi thông tin (trên website hoặc gọi điện thoại trực tiếp) cho chúng tôi để có biện pháp giải quyết.
  • Tôi muôns hỏi xem trong báo giá của Vinastar dòng xe Triton nhưng lại thâý không có kèm giá hê thông âm thanh, vâỵ bíêt làm sao tính.
  • [Bùi Văn Mạnh]
    Tôi có chiếc xe Mitsubishi Jolie đời 2003, trong quá trình sử dụng tôi bị gãy nữa chìa khóa trong ổ công tắc. Nay tôi thay loại ổ của xe Mitsubishi Zinger được không và thay luôn ổ của 03 cửa để đồng bộ với chìa khóa và ổ công tắc mới.

    Xin cho biết câu trả lời, giá và địa điểm có thể thay các yêu cầu trên.

    Xin cảm ơn
    • Xin chào anh Mạnh;

      Ổ khóa chính xe Zinger không thể dùng cho xe Jolie. Anh vui lòng liên lạc với các đại lý của Vinastar để biết cụ thể công việc và chi phí thay thế: http://vinastarmotors.com.vn/vn/dealer_southern.php

      Trân trọng.
  • TÔI CÓ MUA CHIẾC XE HIỆU MITSUBISHI TRITON PHIÊN BẢN GLX NÊN KHÔNG CÓ CÁC ỐP VÈ BÁNH XE.NAY TÔI THẤY NHIỀU XE TRITON CÓ ỐP VÈ BÁNH XE RẤT ĐẸP.XIN QUÝ NHÀ MÁY CHO TÔI HỎI:TÔI CÓ THỂ MUA CÁC ỐP VÈ BÁNH XE (TRƯỚC+SAU) GẮN VÀO XE CỦA TÔI CÓ ĐƯỢC KHÔNG?VÀ GIÁ CẢ RA SAO?CÓ THỂ LIÊN HỆ Ở ĐÂU?
    TÔI XIN CH6N THÀNH CẢM ƠN QUÝ NHÀ MÁY!
    • Về việc lắp thêm ốp vè trên xe Mitsubishi Triton GLX, Vinastar và hệ thống đại lý không tiến hành lắp đặt vì điều này không đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

      Tuy nhiên, Qúy khách hàng có thể liên hệ với đại lý Vinastar gần nhất để được tư vấn thêm.

0 Reviews:

Đăng nhận xét