GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MITSUBISHI PAJERO SPORT
0 Reviews / Post a Review Avaliability Product Avaliable For Sale
MITSUBISHI PAJERO SPORT
MITSUBISHI PAJERO SPORT DIESEL 2WD/AT
MITSUBISHI PAJERO SPORT DIESEL 4WD/MT
MITSUBISHI PAJERO SPORT ULTIMATE
QUICK OVERVIEW:NỔI BẬT
1.Thiết kế thể thao
thanh lịch
thanh lịch
Thiết kế mạnh mẽ nhưng vẫn thanh lịch giúp xe phù hợp với
nhiều mục đích sử dụng
nhiều mục đích sử dụng
2.Vận hành mạnh mẽ
và tiết kiệm nhiên liệu
và tiết kiệm nhiên liệu
• Động cơ mạnh mẽ, công suất 220PS (G) and 136PS (D)
• Hệ thống treo linh hoạt và ổn định
• Tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 7.75 L/100Km (D) và 9.0 L/100Km (G)
• Hệ thống treo linh hoạt và ổn định
• Tiết kiệm nhiên liệu, chỉ 7.75 L/100Km (D) và 9.0 L/100Km (G)
3.Nội thất linh hoạt
và thuận tiện
và thuận tiện
• Ghế ngồi sắp xếp linh hoạt, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
• Ghế lái chỉnh điện 8 hướng (G)
• Hệ thống điều hòa tự động
• Ghế lái chỉnh điện 8 hướng (G)
• Hệ thống điều hòa tự động
NGOẠI THẤT
(*) Hình ảnh có tính chất minh họa, một vài trang thiết bị có thể khác biệt so với thực tế
Đèn pha dạng thấu kính
Đèn pha thấu kính không chỉ tập trung chiếu sáng cho tầm nhìn tốt hơn khi lái xe buổi tối mà còn nâng cao nét mạnh mẽ cho phần đầu xe Pajero Sport.
Đèn pha thấu kính không chỉ tập trung chiếu sáng cho tầm nhìn tốt hơn khi lái xe buổi tối mà còn nâng cao nét mạnh mẽ cho phần đầu xe Pajero Sport.
Đèn sương mù
Đèn sương mù là trang bị tiêu chuẩn cho Pajero Sport giúp tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết sương mù hoặc mưa to.
Đèn sương mù là trang bị tiêu chuẩn cho Pajero Sport giúp tăng khả năng quan sát trong điều kiện thời tiết sương mù hoặc mưa to.
Cửa kính màu sậm
Cửa kính ở hàng ghế sau làm tăng sự riêng tư cho hành khách cũng như thêm phần sang trọng cho xe. Ngoài ra, kính màu sậm còn giúp không gian bên trong xe mát mẻ hơn trong thời tiết nắng nóng.
Cửa kính ở hàng ghế sau làm tăng sự riêng tư cho hành khách cũng như thêm phần sang trọng cho xe. Ngoài ra, kính màu sậm còn giúp không gian bên trong xe mát mẻ hơn trong thời tiết nắng nóng.
Tay nắm cửa mạ crôm
Tay nắm cửa mạ crôm làm năng nét thanh lịch và sang trọng cho ngoại thất xe Pajero Sport.
Tay nắm cửa mạ crôm làm năng nét thanh lịch và sang trọng cho ngoại thất xe Pajero Sport.
Mâm bánh xe hợp kim 17-inch
Kiểu dáng thể thao của xe được nhấn mạnh bằng bộ mâm bánh xe hợp kim 17-inch phong cách.
Kiểu dáng thể thao của xe được nhấn mạnh bằng bộ mâm bánh xe hợp kim 17-inch phong cách.
Thanh baga mui
Không chỉ mở rộng khả năng chở hàng hóa, thanh baga mui xe còn tăng cường nét thể thao cho thiết kế của Pajero Sport.
Không chỉ mở rộng khả năng chở hàng hóa, thanh baga mui xe còn tăng cường nét thể thao cho thiết kế của Pajero Sport.
Đèn báo phanh lắp trên cao
Pajero Sport được lắp đèn báo phanh trên cao nhằm tăng cường khả năng nhận biết cho các xe phía sau khi phanh xe.
Pajero Sport được lắp đèn báo phanh trên cao nhằm tăng cường khả năng nhận biết cho các xe phía sau khi phanh xe.
Cảm biến lùi (G)
Việc lùi xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn với 4 cảm biến lùi được lắp phía sau xe.
Việc lùi xe trở nên dễ dàng và an toàn hơn với 4 cảm biến lùi được lắp phía sau xe.
NỘI THẤT
KHÔNG GIAN NỘI THẤT LINH HOẠT
Không gian bên trong xe cũng như bố trí các hàng ghế được tối ưu hóa cho mọi điều kiện sử dụng từ công việc đến giải trí, hay cho việc đi lại của gia đình với trẻ con, Pajero Sport mang lại sự sắp xếp nội thất cực kỳ linh hoạt và tiện dụng cho cuộc sống trọn vẹn hơn.
Hàng ghế đầu và sau sắp xếp thành giường
Bằng cách ngả lưng ghế hàng ghế 1 và 2, bạn có thể tạo thành không gian nghỉ ngơi thoải mái
Hàng ghế thứ 3 gập phẳng xuống sàn xe
Hàng ghế thứ 3 có thể gập phẳng xuống sàn xe để tạo nên không gian hành lý rộng rãi trong khi vẫn có thể chở được 5 người thoải mái.
Gập một bên của hàng ghế thứ 3 để chở hàng hóa dài
Hàng ghế 2 có thể gập một phần 60:40 để có thể chở những hàng hóa rất dài trong khi vẫn có chỗ ngồi các các hành khách. Khi gập phía "60", xe có đủ chỗ cho 3 người và khi gập bên "40", xe có đủ chỗ cho 4 người ngồi.
Ghế da cao cấp (G)
Ghế lái chỉnh điện 8 hướng (G)
Nút điều chỉnh âm thanh trên vô lăng (G)
Cửa gió điều hòa trên trần xe cho từng hàng ghế .
Hệ thống điều hòa tự động
Màn hình LCD cảm ứng
Đầu đĩa DVD
Ốp gỗ trang trí cửa xe và bảng điều khiển
Giá để ly dưới sàn xe
Kính trước màu xanh
VẬN HÀNH
1. ĐỘNG CƠ
ĐỘNG CƠ DIESEL 2.5L DI-D COMMON RAIL
Động cơ 2.5L DiD Common Rail tăng áp giúp xe hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống Common Rail điều khiển điện tử cung cấp nhiên liệu áp suất cao và chính xác đến từng xy lanh. Kết quả là động cơ đạt công suất cao và ít tiêu hao nhiên liệu, đồng thời kiểm soát ô nhiễm ở mức thấp nhất.
Động cơ 2.5L DiD Common Rail tăng áp giúp xe hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Hệ thống Common Rail điều khiển điện tử cung cấp nhiên liệu áp suất cao và chính xác đến từng xy lanh. Kết quả là động cơ đạt công suất cao và ít tiêu hao nhiên liệu, đồng thời kiểm soát ô nhiễm ở mức thấp nhất.
ĐỘNG CƠ 3.0V6 MIVEC
Động cơ xăng 3.0V6 MIVEC với công nghệ điều khiển sú-páp tiên tiến của Mitsubishi không chỉ điều khiển tối ưu thời điểm đóng/ mở sú-páp mà còn thay đổi hành trình sú-páp giúp tăng công suất và mô-men động cơ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
Động cơ xăng 3.0V6 MIVEC với công nghệ điều khiển sú-páp tiên tiến của Mitsubishi không chỉ điều khiển tối ưu thời điểm đóng/ mở sú-páp mà còn thay đổi hành trình sú-páp giúp tăng công suất và mô-men động cơ, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường
2. HỘP SỐ
HỘP SỐ INVECS-II AT SPORT MODE
Hộp số tự động 4 cấp INVECS-II (D.2WD.AT) và hộp số tự động 5 cấp INVECS-II (G.2WD.AT) của Pajero Sport mang lại cảm giác sang số êm ái và thuận tiện. Chương trình điều khiển sang số thông minh INVECS-II sẽ phân tích điều kiện lái để đưa ra cách điều khiển sang số phù hợp. Hơn nữa, INVECS-II còn phân tích thao tác người lái để đưa ra chương trình sang số thích ứng phong cách lái.
Chế độ thể thao (Sport Mode)cho phép người lái thực hiện sang số theo ý muốn, mang lại cảm giác lái thú vị như một hộp số sàn với sự tiện nghi của một hộp số tự động.
HỘP SỐ SÀN 5 CẤP
Những ai yêu thích cảm giác sang số thú vị, tự điều khiển sang số theo ý muốn thì chắc chắn hộp số sàn sẽ là chọn lựa tối ưu.
Những ai yêu thích cảm giác sang số thú vị, tự điều khiển sang số theo ý muốn thì chắc chắn hộp số sàn sẽ là chọn lựa tối ưu.
3. HỆ THỐNG TRUYỀN ĐỘNG
Truyền động 2 cầu 4WD-Super Select
2H(1 cầu tốc độ cao)
Sử dụng chế độ 2H khi lái xe trên đường trường hay trên phố. Chế độ này truyền động đến 2 bánh sau giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
Sử dụng chế độ 2H khi lái xe trên đường trường hay trên phố. Chế độ này truyền động đến 2 bánh sau giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu.
4H(2 cầu tốc độ cao)
Chế độ 4H được sử dụng khi thời tiết xấu và mặt đường trở nên trơn trượt. Chế độ này sẽ truyền động đến cả 4 bánh xe để tăng lực bám đường. Công suất được phân chia linh hoạt trong khoảng 50:50 cho bánh trước:bánh sau cho phép bạn kiểm soát tốt hơn khi lái xe với tốc độ cao.
Chế độ 4H được sử dụng khi thời tiết xấu và mặt đường trở nên trơn trượt. Chế độ này sẽ truyền động đến cả 4 bánh xe để tăng lực bám đường. Công suất được phân chia linh hoạt trong khoảng 50:50 cho bánh trước:bánh sau cho phép bạn kiểm soát tốt hơn khi lái xe với tốc độ cao.
4HLc (2 cầu tốc độ cao với khóa vi sai trung tâm)
Chế độ 4HLc giúp xe tăng cường độ bám bánh xe trên đường trơn trượt, off-road. Chế độ này phân phối công suất bằng nhau đến cả 4 bánh xe mang lại khả năng kiểm soát xe tốt hơn trên đường trơn trượt.
Chế độ 4HLc giúp xe tăng cường độ bám bánh xe trên đường trơn trượt, off-road. Chế độ này phân phối công suất bằng nhau đến cả 4 bánh xe mang lại khả năng kiểm soát xe tốt hơn trên đường trơn trượt.
4LLc (2 cầu tốc độ thấp với khóa vi sai trung tâm)
Chế độ 4LLc được sử dụng khi bạn cần sức kéo lớn để vượt qua địa hình khó khăn, bùn đất hay tuyết lún sâu.
Chế độ 4LLc được sử dụng khi bạn cần sức kéo lớn để vượt qua địa hình khó khăn, bùn đất hay tuyết lún sâu.
4. KHUNG XE VÀ HỆ THỐNG TREO
Hệ thống treo của một xe 2 cầu thực thụ
Pajero Sport được trang bị hệ thống treo như một xe 2 cầu thực thụ. Hệ thống treo phía trước sử dụng lò xo cuộn với liên kết 3 điểm. Hệ thống treo sau sử dụng lò xo với thanh ổn định cho phép nâng cao khoảng sáng gầm xe cũng như vận hành mạnh mẽ trên đường gồ ghề.
Khung sát-xi cứng hơn, nhẹ hơn
Khung sát-xi của Pajero Sport sử dụng vật liệu gia cường giúp tăng độ cứng đồng thời giảm trọng lượng.
Khung sát-xi của Pajero Sport sử dụng vật liệu gia cường giúp tăng độ cứng đồng thời giảm trọng lượng.
Rãnh hấp thụ năng lượng va chạm
Các gờ/rãnh được gia công ở phần trước của khung sát-xi giúp hấp thu năng lượng va chạm trước khi chúng tác động đến ca-bin, gia tăng bảo vệ an toàn cho hành khách.
Các gờ/rãnh được gia công ở phần trước của khung sát-xi giúp hấp thu năng lượng va chạm trước khi chúng tác động đến ca-bin, gia tăng bảo vệ an toàn cho hành khách.
3. Phía trước: Cấu trúc thanh nhún kép, lò xo với thanh ổn định.
4. Phía sau: Liên kết 3 điểm, lò xo và thanh ổn định
4. Phía sau: Liên kết 3 điểm, lò xo và thanh ổn định
AN TOÀN
KHUNG XE RISE
Cột chữ A có khả năng hấp thụ năng lượng va chạm trước khi chúng la truyền đến cabin
Chân phanh có chức năng trượt về phía trước giúp giảm tối đa chấn thương vùng chân
Các thanh giằng dưới sàn sẽ phân tán lực va chạm đều khắp ca bin.
Chân phanh có chức năng trượt về phía trước giúp giảm tối đa chấn thương vùng chân
Các thanh giằng dưới sàn sẽ phân tán lực va chạm đều khắp ca bin.
TÚI KHÍ AN TOÀN ĐÔI
Pajero Sport được trang bị 2 túi khí dành cho tài xế và hành khách phía trước. Kết hợp với dây đai an toàn có chức năng căng đai tự động và bộ hạn chế lực căng, hệ thống sẽ bảo vệ hành khách tối đa trong các va chạm.
Hệ thống ABS-EBD
Hệ thống phanh ABS giúp duy trì khả năng điều khiển xe để tránh chướng ngại vật ngay cả khi phanh gấp. Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD) sẽ giúp rút ngắn quãng đường phanh tối đa khi tải trọng thay đổi nhờ vào việc phân phối lực phanh giữa các bánh xe.
PHANH
Hệ thống phanh mạnh mẽ với hệ thống trợ lực chân không kết hợp với đĩa phanh và trống phanh kích thước lớn gia tăng khả năng dừng xe khi khẩn cấp, mang lại khả năng điều khiển xe an toàn và tự tin cho tài xế ngay cả trong thời tiết xấu hay điều kiện đường xá khó khăn.
THÔNG SỐ & GIÁ
GIÁ
Pajero Sport Diesel AT (D.2WD.AT)
Giá: 870.000.000 VND
(đã bao gồm VAT và hệ thống âm thanh)
|
Pajero Sport Diesel MT (D.4WD.MT)
Giá: 880.000.000 VND
(đã bao gồm VAT và hệ thống âm thanh)
|
Pajero Sport Ultimate (G.2WD.AT)
Giá: 985.000.000 VND
(đã bao gồm VAT và hệ thống âm thanh)
|
---|
TRANG THIẾT BỊ
Pajero Sport Diesel AT (D.2WD.AT)
|
Pajero Sport Diesel MT (D.4WD.MT)
|
Pajero Sport Ultimate (G.2WD.AT)
| |
---|---|---|---|
Đèn pha Halogen dạng thấu kính | X | ||
Đèn sương mù trước viền bạc | X | ||
Kính chiếu hậu mạ crôm, chỉnh điện, gập điện | X | ||
Kính cửa màu sậm | X | ||
Tay nắm cửa ngoài mạ Crôm | X | ||
Lưới tản nhiệt | mạ crôm dạng thanh kép | viền crôm | |
Bậc lên xuống hông xe kiểu thể thao | X | ||
Thanh baga mui | X | ||
Mâm bánh xe hợp kim 17-inch | X | ||
Điều hòa nhiệt độ cho từng hàng ghế | X | ||
Bảng điều khiển ốp gỗ | X | ||
Tay lái và cần số bọc da | X | ||
Nút chỉnh âm thanh trên vô lăng | _ | X | |
Lẫy sang số thể thao trên vô lăng | _ | X | |
Kính cửa điều khiển điện | X | ||
Ghế da cao cấp | _ | X | |
Bọc ghế nỉ chống hút nước | X | _ | |
Ghế lái chỉnh điện | _ | X | |
Máy điều hoà hai giàn, tự động | X | ||
Tay nắm cửa trong mạ crôm | X | ||
Hệ thống âm thanh DVD với màn hình LCD | X | ||
Hệ thống âm thanh | 4 loa | 6 loa | |
Ngăn để vật dụng phía sau hàng ghế thứ 3 | X | ||
Gạt nước kính sau | X | ||
Túi khí an toàn đôi | X | ||
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS | X | ||
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD | X | ||
Khoá cửa từ xa | X | ||
Cảm biến lùi | _ | X | |
Dây đai an toàn với cơ cấu căng đai tự động cho các ghế trước | X | ||
Công tắc chính với chìa được mã hoá chống trộm | _ | X | |
Hệ thống báo động chống trộm | X |
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Pajero Sport Diesel AT (D.2WD.AT)
|
Pajero Sport Diesel MT (D.4WD.MT)
|
Pajero Sport Ultimate (G.2WD.AT)
| |
---|---|---|---|
Kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) [mm] | 4.695 x 1.815 x 1.840 | 4.695 x 1.815 x 1.825 | |
Khoảng sáng gầm xe [mm] | 215 | ||
Trọng lượng không tải [kg] | 1.950 | 2.050 | 1.840 |
Ðộng cơ | Diesel 4D56 | V6 3.0 MIVEC (6B31) | |
Dung tích xi lanh [cc] | 2.477 | 2.998 | |
Hệ thống cung cấp nhiên liệu | Common Rail Tăng Áp | Phun xăng đa điểm - ECI Multi | |
Công suất cực đại [ps/rpm] | 136/3.500 | 220/6.250 | |
Mô men xoắn cực đại [kg.m/rpm] | 32/2.000 | 28,7/4.000 | |
Hộp số | Tự động 4 cấp - INVECS-II với chế độ thể thao | 5 số sàn | Tự động 5 cấp - INVECS-II với chế độ thể thao |
Hệ thống truyền động | 1 cầu (2WD) | 4WD-Super Select | 1 cầu (2WD) |
Số chỗ ngồi [người] | 7 | ||
Bán kính quay vòng tối thiểu [m] | 5,6 | ||
Vỏ xe | 265/65 R17 | 245/65 R17 | |
Phanh trước | Phanh đĩa 16 inch | ||
Phanh sau | Tang trống 11.6 inch | Phanh đĩa 16 inch | |
Dung tích thùng nhiên liệu [lit] | 70 | ||
Mức tiêu hao nhiên liệu ở điều kiện chuẩn (90km/h) [lit/100km] | 7,75 | 7,63 | 9,0 |
Bạn có thể tìm thêm thông tin trong Catalogue & leaflet
* Lưu ý : Nếu máy tính của bạn chưa có chương trình đọc file .pdf
Hãy click vào nút bên dưới để tải về và cài đặt.
Hãy click vào nút bên dưới để tải về và cài đặt.
PHỤ KIỆN
Ốp hướng gió cản trước
Gương chiếu hậu với đèn báo rẽ
Ốp tay nắm cửa
Trang trí bệ cửa với đèn LED
Ốp hướng gió cản sau
Ốp cản sau
Cánh lướt gió đuôi xe
Viền trang trí đèn sau
Cáp Ipod
Camera Lùi
Hệ thống vệ tinh dẫn đường Vietmap
MÀU SẮC
Đen
0 Reviews:
Đăng nhận xét